Tìm kiếm tin tức
Đơn vị hỗ trợ

 

Thống kê truy cập
Tổng truy cập 6.335.479
Truy câp hiện tại 195
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI VỀ THỜI GIAN THỰC HIỆN LĨNH VỰC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN
Ngày cập nhật 29/09/2022

Ngày 05/9/2022, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Quyết định số 2129/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi về thời gian thực hiện trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nhằm thực hiện tốt công tác rà soát, đánh giá thủ tục tục hành chính (TTHC) theo chỉ đạo của UBND tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức công dân thông qua phương án rút ngắn thời gian trả kết quả giải quyết TTHC. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tham mưu UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2129/QĐ-UBND ngày 05/9/2022 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi về thời gian thực hiện trong lĩnh vực Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quyết định này điều chỉnh TTHC số 01 (Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông lâm thủy sản) ban hành kèm theo Quyết định số 695/QĐ-UBND ngày 19 tháng 3 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế. Theo đó, TTHC được sửa đổi về thời hạn giải quyết hồ sơ, rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ từ 15 ngày làm việc xuống còn 07 ngày làm việc (nếu cơ sở đã được thẩm định và xếp loại) hoặc 12 ngày làm việc (nếu cơ sở chưa được thẩm định và xếp loại) kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ (không tính thời gian xem xét tính đầy đủ của hồ sơ).

Nội dung chi tiết của Quyết định số 2129/QĐ-UBND: Tập tin đính kèm.

Tập tin đính kèm:
CHI CỤC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG NÔNG LÂM SẢN VÀ THỦY SẢN
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày