Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Ngày cập nhật 11/03/2023

Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 412/QĐ-UBND ngày 26/2/2023 về việc Công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 

Theo đó, Công bố kèm theo Quyết định này danh mục 04 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Thú y thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Các thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này được quy định tại Thông tư số 24/2022/TT-BNNPTNT ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về cơ sở, vùng an toàn dịch bệnh động vật.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Thay thế các TTHC số 1, 2 Lĩnh vực Thú y, Mục 1.1 Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành;  TTHC Lĩnh vực Thú y, Mục 1.3. Danh mục thủ tục hành chính được thay thế (Thủ tục Cấp giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh, Thủ tục Cấp lại giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh) thuộc phần danh mục TTHC cấp tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số 345/QĐ-UBND ngày 14 tháng 02 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ và thay thế trong lĩnh vực quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản, lĩnh vực Thú y và lĩnh vực Lâm nghiệp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

TT


Tên TTHC

(Mã số TTHC)

Thời gian giải quyết

Phí, lệ phí (đồng)

Cách thức và Địa điểm thực hiện

Căn cứ pháp lý

Cơ quan thực hiện

1

Cấp Giấy chứng nhận vùng an toàn
dịch bệnh động vật (1.011478)

 

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục theo quy định: 30 ngày;

- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục
theo quy định: 30 ngày không kể thời gian vùng hoàn thiện hồ sơ

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 35 ngày không kể thời gian vùng thực hiện khắc phục;

- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 35 ngày không kể thời gian vùng hoàn thiện hồ sơ và thực hiện khắc phục

- Phí thẩm định đối với vùng an toàn dịch bệnh động vật: 3.500.000 đồng/lần

- Chi phí xét nghiệm mẫu (nếu có): Theo Phụ lục 2 Biểu khung giá dịch vụ chẩn đoán thú y Thông tư số 283/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016

- Nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Số 01 Lê Lai, P. Vĩnh Ninh, TP. Huế).

- Nộp trực tuyến trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC Thừa Thiên Huế. (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn) hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn)

 

- Luật thú y số 79/2015/QH13 ngày 19/6/2015 của Quốc hội;

- Thông tư số
24/2022/TT-BNNPTNT ngày 30/12/2022 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT quy định về cơ sở, vùng an toàn dịch bệnh động vật;

- Thông tư số 101/2020/TT-BTC ngày 23/11/2020 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí, lệ phí trong công tác thú y.

- Quyết định số 554/QĐ-BNN-TY ngày 13/02/2023 của Bộ Nông nghiệp và PTNT về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thay thế, bị bãi bỏ lĩnh vực thú y thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và PTNT.

Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

 

2

Cấp lại Giấy chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật (1.011479)

05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

- Phí thẩm định đối với vùng an toàn dịch bệnh động vật: 3.500.000 đồng/lần

Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

 

3

Cấp Giấy

chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật

(1.011475)

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục theo quy định: 20 ngày;

- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; không phải thực hiện khắc phục theo quy định: 20 ngày không kể thời gian cơ sở hoàn thiện hồ sơ;

- Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 25 ngày không kể thời gian cơ sở thực hiện khắc phục;

- Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ; phải thực hiện khắc phục theo quy định: 25 ngày không kể thời gian cơ sở hoàn thiện hồ sơ và thực hiện khắc phục.

- Phí thẩm định đối với cơ sở an toàn dịch bệnh động vật: 300.000 đồng/lần.

- Chi phí xét nghiệm mẫu (nếu có): Theo Phụ lục 2 Biểu khung giá dịch vụ chẩn đoán thú y Thông tư số 283/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016

 

Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

 

4

Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật

(1.011477)

05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ

- Phí thẩm định đối với cơ sở an toàn dịch bệnh động vật: 300.000 đồng/lần.

Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn)

 

Nội dung TTHC cụ thể công bố tại Quyết định này được thực hiện theo nội dung đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/) và UBND tỉnh công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Thừa Thiên Huế (https://dichvucong.thuathienhue.gov.vn/) theo quy định./.

                                                                                                                                                                                                                                                                         Hồ Thị Như Trang - VP Sở

 

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 6.271.232
Truy câp hiện tại 5.728